Nhận định và dự đoán Colombia vs Paraguay

19/11/2022

Chúng ta đang đếm từng ngày cho đến trận đấu Giao hữu Quốc tế sẽ diễn ra vào Chủ nhật tuần này. Nhân dịp này, Colombia sẽ đối đầu với Paraguay .

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả nhận định và dự đoán Colombia vs Paraguay qua các cuộc thăm dò ý kiến ​​và số liệu thống kê của ole777 về trận  này (cũng như tỷ lệ cược mới nhất của trận đấu).

Nhận định và dự đoán Colombia vs Paraguay

Cô-lôm-bi-a

Sau chiến thắng 3-2 trong trận Giao hữu Quốc tế trước Mexico, Colombia sẽ lại muốn làm hài lòng những người ủng hộ họ trong cuộc gặp này.

Bên phía Colombia, các cầu thủ đã ghi bàn là Luis Sinisterra (49′, 52′) và Wilmar Barrios (68′). Alexis Vega (6′) và Gerardo Arteaga (29′) ghi bàn cho Mexico.

Những thống kê gần đây cho thấy hàng thủ của Colombia xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Trong 6 lần đối đầu trước đây, Colombia đều để thủng lưới rất ít, chỉ thủng lưới 4 bàn cả thảy. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải tìm hiểu xem quy tắc này có thực sự tiếp tục trong cuộc họp tới hay không.

Paraguay

Sau thất bại trong lần đối đầu gần nhất trước Peru ở loạt trận giao hữu quốc tế, Paraguay sẽ cố gắng giành chiến thắng trong chuyến làm khách mới này.

Alex Valera (49′) ghi bàn cho Peru.

Trong sáu trận gần đây nhất, Paraguay đã nổ tài 5 lần, tức là trung bình 0,83 bàn mỗi trận.

Trận đấu

Nhìn lại các cuộc đối đầu trước đây của họ, tính đến ngày 06/08/2016, chúng ta nhận thấy Colombia thắng 3 trận trong các trận đấu này, Paraguay ghi 1 bàn và tổng số trận kết thúc với tỷ số hòa là 2.

Tổng cộng, những đối thủ này đã ghi được 10 bàn thắng trong giai đoạn này, được phân bổ như sau: 6 bàn cho Colombia và 4 bàn cho Paraguay. Đó là trung bình 1,67 bàn mỗi trận.

Ở giải VĐQG, trận đấu cuối cùng giữa hai đội này diễn ra vào ngày thi đấu thứ 14 của Vòng loại World Cup – Nam Mỹ vào ngày 16/11/2021. Kết thúc trận đấu, bảng tỷ số là Colombia 0-0 Paraguay.

Trong cả trận, Colombia có tỷ lệ cầm bóng lên tới 65% và tung ra 14 cú sút trúng khung thành với 2 lần trúng đích.

Bên phía đối phương, Paraguay tung ra 8 cú sút trúng đích nhưng không trúng đích.

Dự đoán

Theo dự đoán của chúng tôi, đội hình này của Colombia có khả năng Paraguay sẽ ghi bàn, tuy nhiên khả năng không bằng số bàn thua mà đội sẽ để thủng lưới là rất cao. Do đó, chúng tôi dự đoán một kết quả sát nút và thành công với tỷ số 2-1 cho Colombia khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Hy vọng nó là một trò chơi tốt.